วิธีเข้าเว็บที่ถูกบล็อกด้วย Unblockvideos.com

 

เนื้อหาที่มีให้บริการใน website ต่าง ๆนั้นบางบทความ หรือไม่ก็เนื้อหาทั้งหมดของ website นั้นถูกมองไปในทางที่มีเนื้อหาล่อแหลม ไม่เหมาะกับเยาวชน หรือแม้แต่บุคคลโดยทั่วไปทั้งหนุ่มสาว เฒ่าแก่ โดยเฉพาะ website ที่มีการให้บริการเกี่ยวกับ video เกม ความรุนแรง ที่มักถูกร้องเรียนไปยังรัฐบาล หรือองค์กรทางสังคม อันเป็นสาเหตุให้เกิดมีการเซ็นเซอร์ผ่านผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตในประเทศนั้น ๆ ในขณะที่บางกรณีก็มีข้อกังขาว่าการปิดกั้นเนื้อหาของบาง website นั้นดูเหมือนว่ายังมีเหตุผลไม่เพียงพอครับ ถึงตอนนี้เราต้องยอมรับความจริงที่ว่ากฎเกณฑ์ที่ถูกกำหนดขึ้นมานั้นบางทีมันก็เยอะ และดูหยุมหยิมกันเกินไปหรือไม่ คนเราก็ต่างจิตต่างใจ ชอบพอในสิ่งที่แตกต่างกัน การปิดกั้นไม่สามารถทำให้ความชอบของพวกเขาลดลงไปหรอกครับ ยิ่งปิดความปรารถนามันก็ยิ่งรุนแรง มันก็จะหาวิธีเปิดจนได้แหละครับ อิอิ….. แต่ถ้าสมมติว่าลองให้เปิดขึ้นมาสิครับบางทีดูกันวันสองวันก็ลาแล้วครับเพราะชีวิตคนเรามันมีหลายด้าน บางทีก็มืด บางทีก็เทา บางทีก็สว่างหมดจดจะให้ไปดำรงอยู่ในที่มืดตลอดเวลา หรืออยู่ท่ามกลางความสว่างจ้าทั้งกะปีสีกะชาติก็ดูจะทำได้ยากยิ่งนัก หน้าที่ทั้งตัวเราเอง สังคม หน่วยงานรัฐ ก็คงต้องช่วยกันพยายามดันตัวเองให้เข้าไปอยู่ในแถบที่มันสว่างมากหน่อย ด้านมืดมันก็คงยังมีอยู่เป็นพัก ๆ ชั่วครั้งชั่วคราวก็ทำใจเถิดครับมันมีกันทุกคนแหละ website ยักษ์ใหญ่ระดับเจ้าพ่ออย่าง Google Facebook Twitter มันก็มีเนื้อหาทั้งด้านมืด เทา ขาว ปะปนกันไป เขาอาจขึ้นคำเตือนทำนองว่ามีเนื้อหาล่อแหลม เสี่ยงต่อการติดไวรัส เสี่ยงต่อการถูกขโมยข้อมูลสำคัญ ผมว่าอย่างนี้อาจมีผลดีมากกว่าอีกครับ อาจใช้คำที่กระชากสติสตังมาแทนคำพื้น ๆที่เป็นทางการ เช่น ห๊ะ!!!ไม่กลัวถูกขโมยรหัสผ่านเหรอ แล้วทำปุ่มว่า  เตือนแล้วนะคนดี  สำหรับเด็กดื้อที่จะเข้าไปชม ใครจะเปิดเข้าไปดูก็ต้องยอมรับความเสี่ยงเอาเอง อีกปุ่มก็ใส่ข้อความว่า ไม่เอาดีกว่าสำหรับคนที่ต้องการความปลอดภัย ก็รับผิดชอบการกระทำของตัวเองกันเอานะครับ
 
 
ด้วยความเห็นที่แตกต่าง และเป็นสิ่งที่มีผู้คนต้องการจึงเกิดการพัฒนา web proxy ขึ้นมาหลายต่อหลาย web ครับ Unblockvideos.com ก็เป็นอีก web หนึ่งที่ตอบสนองความต้องการของผู้คนจำนวนหนึ่งที่มีความพึงพอใจส่วนตัวในเรื่องแปลกใหม่ อึ้ง ทึ่ง เสียว อะไรทำนองนี้ ให้สามารถทลายการปิดกั้นออกไปได้ ผมมีความเชื่อว่าจุดประสงค์ของ Unblockvideos.com เพียงเพื่ออยากจะเปิดโลกทัศน์ให้กับผู้มีวิจารณญาณ ได้อ่าน ศึกษา วิเคราะห์ ตัดสินใจด้วยตัวเอง ถ้าเราเข้าไปอ่านบทความใดบทความหนึ่ง เราก็มีสิทธิที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ เราอาจจะสร้าง comment ที่ขัดแย้ง หรือเห็นด้วยให้กับบทความนั้น ๆ หรือเราอาจเข้าไปดูเพื่อความบันเทิงสัก 10 นาที หรือครึ่งชั่วโมงก็เพียงเท่านั้น เพียงแต่ให้การปลดปล่อยของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานการมีสติเราก็คงจะไม่สร้างปัญหาให้กับตัวเราเอง และสังคมในภายภาคหน้าครับ
Unblockvideos.com ทำหน้าที่คล้าย ๆกับจะเป็น buffer (กันชน) หรืออะไรสักอย่างที่เป็นตัวกลางคอยเชื่อมโยงอุปกรณ์ของคุณกับ website ที่ถูกบล็อก เขาคุยว่ามีความรวดเร็ว ปลอดภัย เชื่อถือได้ ใช้งานได้อย่างอิสระไม่มีข้อจำกัด และฟรี เป็น proxy online ทีจะพาคุณทะลุทะลวง (หืมมดูมันใช้คำจะเข้า web ไหนฟะเนี่ย) ผ่านกำแพงที่เป็นตัวกรอง web ที่มีการเซนเซอร์การเข้าถึง website นั้น ๆ มันจะทำงานใน browser ของคุณ ไม่มีการติดตั้ง ไม่มีการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าในอุปกรณ์ของคุณ โดยสามารถเข้าถึงได้ทุกหนแห่งในโลกใบนี้ที่ internet ส่งไปถึง Unblockvideos.com ได้วางเครือข่ายไปยังเซิร์ฟเวอร์หลาย ๆเครื่องในหลาย ๆประเทศ เหมือนกับว่าเขาให้เรายืม proxy ที่อยู่ต่างประเทศทำให้องค์กรภายในประเทศไม่สามารถมองเห็นได้ว่าคุณเข้าชม website ใดอยู่  การตรวจจับเพื่อทำการบล็อกก็ทำได้ยากและใช้เวลานานขึ้น เพราะ web proxy นี้มีการเข้ารหัสอย่างปลอดภัย
 
Unblockvideos.com จะช่วยยกเลิกการปิดกั้น website วีดีโอยอดนิยมของคุณโดยให้คุณทำการวาง urlของ website ที่คุณต้องการเข้าชมต่อจาก    https://unblockvideos.com/ url ของ websiteที่ต้องการเข้าชม   

 

นอกจากนี้ทาง Unblockvideos.com ยังมีบัญชีรายชื่อ web ยอดนิยมมาเตรียมไว้ให้เลือกเข้าชม เพียงคุณ click ที่ web นั้น คุณก็เข้าถึงได้โดยทันที โดยไม่ต้องใส่ url เช่น You Tube  Daily Motion   Xvideos  Xhamster   Red Tube  สาม webหลังนี่หนุ่ม ๆจะรู้สึกตาลุกวาว แหม่ลุกเดินหนีน่ะ ปกติเค้าเข้าแต่ web ธรรมะ เอาอะไรมาเล่าให้ฟังก้ออม่ายรุ….หลงเข้ามาอ่านแท้ ๆเชียว เดี๋ยวไปลองดูซะหน่อย
 
นอกจาก Unblockvideos.com ยังมี web online อื่น ๆ ให้บริการลักษณะคล้าย ๆกันนี้อีกครับเช่น

 

Unblock XNXX Video   Free Proxy Unblock   Unblock Websites ลองไปศึกษาดูนะครับคืนนี้ ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ
 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *