10 ข้อความหวาน ภาษาอังกฤษที่หนุ่มส่งไปเพื่อละลายใจแฟนสาว

ข้อความหวาน ในบทความนี้ ผมทำเป็น 2 ภาษาคือ อังกฤษ และไทย ผู้อ่านสามารถนำไปใช้ได้ทั้งสองเวอร์ชัน จะส่งเป็นภาษาใดภาษาหนึ่งก็ได้ เพราะมีใจความสำคัญเหมือนกันเลย ข้อความในรูปแบบเก่า ๆที่สั้นเกินไป เช่น love หรือ good night หรือ sweet dream สำหรับส่งคนรู้ใจเข้านอน มันอาจทำให้แฟนสาว หรือแฟนหนุ่มของคุณรู้สึกเบื่อได้ มันเป็นคำทั่วไปที่ใช้ซ้ำไปซ้ำมาที่ดูธรรมดาเกินไป หากเสริมข้อความที่แปลกใหม่เพิ่มเข้าไป ก็น่าจะทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่พิเศษจริง ๆ นี่เป็น good night messages จำนวน 10 ข้อความหวาน ที่จะช่วยให้คุณกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ใน 9 ข้อความแรกจะเป็นการส่งเธอเข้านอนแบบครั้งเดียว ส่วนคนที่นอนดึก และยังคงอยากคุยต่อไปอีกสักนิด ก็อาจใช้ชุดข้อความตัวอย่างที่อยู่ในข้อความสุดท้าย เพราะอาจได้รับข้อความตอบโต้อยู่ไปมาได้อีกสักพักก่อนเข้านอนด้วยความสุข คุณอาจส่งเป็นรูปภาพสวย ๆที่บรรจุข้อความนั้น ที่สามารถทำได้เองโดยใช้โปรแกรมง่าย ๆที่สามารถ ดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรี ๆเช่น โปรแกรม photoscape นี้จะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณเอาใจใส่ดีจัง คุณพร้อมจะละลายหัวใจเธอแล้วหรือยัง ตามมาดูกันเลยครับ

Sweet message 1

‘As you sleep and fall into a nightmare. Do not be scared at all. Please know that I will be the one to wake you up from the nightmare. Good night.’

คำแปล: ‘ขณะที่คุณนอนหลับ และตกอยู่ในห้วงแห่งฝันร้าย จงอย่าได้หวาดหวั่นเลย โปรดรู้ไว้ว่าผมนี่แหละที่จะเป็นคนปลุกคุณให้ตื่นจากฝันร้ายนั้น ราตรีสวัสดิ์ครับ’

Sweet message 2

‘Among the millions of stars in this night, some people are sleeping, some are drinking and some are hurrying to make money. But the only one who is very special to me. She is still reading my love message, isn’t she?  Sweet dream.’

คำแปล: ‘ท่ามกลางดาวนับล้านดวงในค่ำคืนนี้ บางคนกำลังนอนหลับ บ้างก็ดื่มกิน บางคนคงรีบร้อนหาเงิน แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นคนพิเศษสุดสำหรับผม เธอกำลังอ่านข้อความรักของผมอยู่ใช่ไม้ ? ฝันดีครับ’

Sweet message 3

‘Tired of the problems you’ve been faced through all day? Close your eyes, and leave the night ends all troubles. Good night.’

คำแปล: ‘เหน็ดเหนื่อยจากปัญหาที่รุมเร้าคุณมาตลอดทั้งวันแล้วใช่ไม้ ? จงหลับตาเสียเถิด และปล่อยให้ค่ำคืนนี้มันจัดการจบปัญหาทั้งหมดนั้นเสีย ราตรีสวัสดิ์ครับ’

Sweet message 4

‘I wish your night to be a happy moment to remember sweet things, I hope the darken skies will hide all your worries. Good memories will shine in your heart. You will feel warm and sleep restfully. Good night.’

คำแปล: ‘ปรารถนาให้คืนนี้จงเป็นห้วงเวลาแห่งความสุขที่คุณได้รำลึกถึงแต่สิ่งดี ๆ หวังไว้ว่าความมืดมิดจะบดบังความวิตกกังวลทั้งมวลของคุณ และให้ความทรงจำดี ๆยังคงโชติช่วงอยู่ในใจของคุณ คุณจะรู้สึกอบอุ่น และหลับอย่างสบาย ราตรีสวัสดิ์ครับ’

Sweet message 5

‘In fact, I cannot hug you tonight. So I send this sweet message instead of my warm arms. With real love,’

คำแปล: ‘ในความเป็นจริงนั้น ผมไม่อาจโอบกอดคุณได้ในคืนนี้ ดังนั้นผมจึงส่งข้อความหวาน ๆมาแทนอ้อมกอดอันอบอุ่นของผม ด้วยรักจริง’

Sweet message 6

‘Every night I walk away lonely a thousand miles to see you. As you fall asleep, I will be there, in your dream. Tight Dream.’

คำแปล: ‘ทุกค่ำคืน ผมยังคงเดินอย่างเดียวดายไปไกลนับพัน ๆไมล์ เพื่อที่จะพบคุณ ขณะที่คุณหลับอยู่ ผมจะอยู่ที่นั่น ….. ในความฝันของคุณ ขอให้หลับให้สนิทครับ’

Sweet message 7

‘It’s cold, tonight, it could be better if you’re here. I can’t stop thinking of you. See you in your dream.’

คำแปล: ‘คืนนี้หนาวจัง คงจะดีนะถ้ามีคุณอยู่ใกล้ ๆ ผมไม่อาจหยุดคิดถึงคุณได้เลย แล้วพบกันในความฝันนะครับ’

Sweet message 8

‘You are an only brightening star being left in my darkening life. I can’t survive if I stay without you. Endless Love.’

คำแปล: ‘คุณเป็นดาวที่สุกสกาวเพียงดวงเดียวที่ถูกทิ้งไว้ในชีวิตมืด ๆของผม ผมคงไม่อาจอยู่ต่อไปได้ โดยปราศจากคุณ รักนิรันดร’

Sweet message 9

‘Even in real life, you have never let anyone touch your heart. But in your dreams, you will always see me waiting for you there. Sweet Dream.’

คำแปล: ‘แม้ในชีวิตจริง คุณไม่เคยปล่อยให้ใครเข้าไปสัมผัสหัวใจของคุณได้เลย แต่ในความฝัน ผมจะยังคงรอคอยคุณอยู่ที่นั่นเสมอ ฝันดีครับ’

ใน 9 ข้อความหวาน ที่แสดงอยู่ด้านบนนั้น ผมแนะนำให้คุณใช้มันเป็นข้อความสุดท้ายของค่ำคืน เพื่อส่งเธอ หรือเขาให้เข้านอนอย่างมีความสุข แต่หากว่าในช่วงเวลานั้นมันค่อนข้างพิเศษเป็นต้นว่า วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด หรือคุณรู้ว่าเธอไม่สามารถข่มตาหลับได้ อาจเป็นเพราะปัญหาเรื่องงาน เรื่องเรียน หรืออะไรก็แล้วแต่ การแสดงตัวตนของคุณให้เธอรู้ว่า เธอยังมีคุณอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนั้น มันจะสร้างร่องรอยแห่งความทรงจำดี ๆเกี่ยวกับตัวคุณได้ไม่น้อยเลย มันควรเป็นข้อความเซอร์ไพรส์เล็ก ๆทีไม่ควรใช้เวลาในการโต้ตอบกันนานเกินไปนัก 15 นาทีเป็นเวลาที่เหมาะสม ผมขอเรียกข้อความหวานในลำดับที่สิบนี้ว่า surprised message ผมจะเขียนรวม ๆให้อ่านกันคร่าว ๆก่อน ส่วนวิธีส่งอาจต้องใช้เทคนิคนิดหน่อย ให้คุณอ่านในข้อความด้านล่าง

Sweet message 10: Surprised message

This message of happiness has been sent to you,

To help you create the wonderful adventure route of the world of dreams this night.

How to build a sweet dream tonight in 5 steps

The first step, the full moon is shining,

The second is, only on you and me.

Here’s the third step, We are in a big bubble, floating into the stars.

The fourth step, Close your eyes down smoothly and gently.

The fifth step is,  Listen to my promise, I will always love you, sweetheart.

Shut down your computer or smart phone.

ข้อความที่อยู่ด้านบน เป็นข้อความทั้งหมดที่คุณจะต้องส่งไปให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 15 นาที หลังจากที่คุณส่งข้อความสุดท้ายที่เป็น good night message ข้อความใดข้อความหนึ่งที่อยู่ในลำดับ 1-9 ไปให้เธอแล้ว โดยปกติเธอจะไม่ได้รับข้อความอื่นใดจากคุณอีกเลยในค่ำคืนนั้น จากนั้นให้คุณทิ้งเวลาให้ผ่านเลยไปสักสองถึงสามนาที แล้วเริ่มส่งข้อความแรกไป

‘This message of happiness has been sent to you,’

คำแปล: ‘ข้อความแห่งความสุขนี้ได้ถูกส่งมาถึงคุณ’

รออีกประมาณ 30 วินาทีแล้วส่งข้อความที่สองไป

‘To help you create the wonderful adventure route of the world of dreams this night.’

คำแปล: ‘เพื่อช่วยคุณสร้างเส้นทางการผจญภัยบนโลกแห่งความฝันอันน่ามหัศจรรย์ของค่ำคืนนี้’

อีก 30 วินาที ให้คุณส่งข้อความที่สามไป

‘How to build a sweet dream tonight in 5 steps’

คำแปล: ‘จะสร้างฝันหวานในคืนนี้ได้อย่างไร ใน 5 ขั้นตอน’

เมื่อผ่านไป 30 วินาที ให้คุณส่งข้อความที่สี่ต่อ

‘The first step, the full moon is shining,’

คำแปล: ‘ขั้นแรก, มีดวงจันทร์ที่กำลังส่องแสงสว่าง….’

ให้เวลาผ่านไปอีก 30 วินาที คุณก็เริ่มส่งข้อความถัดไปเป็นข้อความที่ 5

‘The second is, only on you and …..’

คำแปล: ‘ขั้นที่สอง, มาเฉพาะที่มีเพียงคุณ และ …..’

อย่ารอช้าส่งข้อความที่ต้องเติม me บน …. ไปเลยภายใน 10 วินาที

‘The second is, only on you and me’

ให้คุณทิ้งระยะเวลาไว้อีก 30 วินาที แล้วจึงเริ่มส่งข้อความที่ 6 ไป

‘Here’s the third step, We are in a big bubble, floating into the stars.’

คำแปล: นี่คือขั้นตอนที่ 3, เราทั้งสองอยู่ในฟองสบู่ขนาดใหญ่ ที่กำลังล่องลอยไปสู่ดวงดาว

ให้เวลาผ่านไป 30 วินาที จึงเริ่มส่งข้อความอีกครั้ง เป็นข้อความที่ 7

‘The fourth step, Close your eyes down smoothly and gently.’

คำแปล: ‘ขั้นที่สี่, จงหลับลงอย่างช้า ๆ และแผ่วเบา’

ถัดมาอีก 30 วินาที ก็ทำให้ข้อความที่ 8 ปรากฏขึ้น

‘The fifth step is,  Listen to my promise,’

คำแปล: ขั้นที่สี่, จงฟังคำสัญญาของผม,

ให้ส่งไปแค่นี้ แล้วทิ้งระยะไว้นานหน่อยสัก 2 นาที แล้วค่อยส่งข้อความถัดไปว่า

‘Listen to my promise, I will always love you, sweetheart.’

คำแปล: จงฟังคำสัญญาจากผม, ผมจะรักคุณเสมอ, ที่รัก

จากนั้นให้รีบส่งข้อความสุดท้ายไปว่า

‘Now I am shutting down, Good Night.’

แล้วเราจะไม่ส่งข้อความอะไรไปอีกเลยในคืนนั้น ในส่วนที่เป็นภาษาอังกฤษผมว่าน่าจะนำไปใช้ได้เลย และในส่วนที่เป็นภาษาไทย ถ้าไม่ค่อยตรงกับอัตลักษณ์ของคุณ ก็ปรับเปลี่ยนเอาตามความเหมาะสม ขอแนะนำว่าการใช้ภาษาที่สุภาพกับคนที่เราสนใจอยู่ ผมว่ามันจะทำให้คุณดูน่ารักขึ้นอีกเป็นกอง

ก่อนจบบทความ 10 ข้อความหวาน ที่ให้คุณนำไปใช้เพื่อละลายใจสาว ๆ ผมมีภาพที่มีข้อความประกอบ แต่ให้คุณแปลเอาเองนะ เพราะผมเองก็ไม่กล้าเขียนไว้ในบทความ ดูเอาเองละกัน ฝรั่งที่เขาสนิทกันมาก ๆเขาส่งข้อความแบบนี้แหละ หากชอบอ่านแนวหวานแหววแบบนี้ ผมเขียนแคปชั่นหวาน ๆ ลองอ่านได้ ที่นี่ ครับสำหรับวันนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับผม

One thought on “10 ข้อความหวาน ภาษาอังกฤษที่หนุ่มส่งไปเพื่อละลายใจแฟนสาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *