วิธีสร้าง email ชั่วคราวภายใน 3 นาที


 

 
เรียนรู้ วิธีสร้าง email ชั่วคราวภายใน 3 นาที  หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบให้ที่อยู่ email แก่ทุกคน คุณจะต้องยอมรับกับเหล่า email ขยะ ซึ่งจะปรากฏอยู่มากมาย จนบางครั้งทำให้เรารู้สึกว่าถูกรบกวนให้รำคาญใจ  การมีที่อยู่ email ขยะ แยกต่างหากกับธุรกิจหรือเว็บไซต์แต่ละแห่งน่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าครับ ดังนั้นวันนี้เราจะมาเรียนรู้กระบวนการที่น่าประทับใจ นั่นคือ  วิธีสร้่าง email ชั่วคราวภายใน 3นาทีได้ ไปดู post เพื่อทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ
 
 
โดยปกติแล้ว การสร้างที่อยู่ email เป็นวิธีการการระบุตัวตนโดยที่ตัวรับ email จะระบุตัวผู้ส่งemail ถึงเขา / เธอ นั่นเป็นเหตุผลที่ในขณะที่คุณสร้างที่อยู่ email จำเป็นที่คุณจะ ต้องป้อนรายละเอียดส่วนบุคคลของคุณครับ ซึ่งบางครั้งดูเหมื่อนว่าเป็นเรื่องยุ่งยากใจ เพราะเราอาจจำเป็นต้องใช้ email เพียงระยะเวลาสั้น ๆ หรือมี email หลักอยู่แล้ว บางคนมีหลาย email เสียด้วยซำ้ ทว่าการใช้ email ปะปนกันระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว อาจสร้างความยุ่งยากไม่เป็นระเบียบขื้นได้ในภายหลัง


อย่างไรก็ตามหากคุณพบว่าคุณสามารถสร้างที่อยู่ email ที่ไม่ต้องมีการตรวจสอบความถูกต้องของรายละเอียดส่วนบุคคล และที่อยู่ email นั้นจะถูกลบออกอย่างถาวรหลังจากงานของคุณเสร็จสิ้นน่าจะมีประโยชน์ ดังนั้นที่นี่เรามี วิธีสร้าง email ชั่วคราวภายใน 3 นาที แบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งมันจะถูกลบอัตโนมัติหลังจากผ่านไปในช่วงเวลาสั้น ๆ  วิธีการที่เรากำลังพูดถึงเป็นเพียงเพื่อความรู้และไม่ควรใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมายใด ๆ เนื่องจากเราจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดใด ๆทั้งสิ้นครับ

วิธีการสร้าง email ชั่วคราวภายใน 3 นาที ทำได้ง่ายดายเนื่องจากมีเว็บไซต์ออนไลน์ที่จะให้บริการที่อยู่ emailฟรี โดยไม่ต้องมีการแจ้งรายละเอียดส่วนตัวของคุณ ในที่นี้ผมมีเว็บไซต์มาแนะนำอยู่ เว็บไซต์ครับ
 
 

 

10 Minute Mail จะให้ที่อยู่ email ชั่วคราว email ใด ๆ ที่ส่งถึงที่อยู่นั้นจะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติในหน้าเว็บ โดยที่คุณสามารถอ่านได้ คลิกลิงก์ และแม้แต่ตอบกลับ ที่อยู่อีเมลจะหมดอายุหลังจาก 10 นาที ซึ่งน่าจะเพียงพอให้คุณทำธุระให้สำเร็จลุล่วงไปได้

 

 

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ ที่ใช้งานได้ง่าย ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับรหัส email แบบใช้แล้วทิ้งได้อย่างง่ายดาย คุณต้องป้อนรายละเอียดและสร้างรหัส email ชั่วคราว นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถส่ง email พร้อมไฟล์แนบได้สูงสุด 150MB คุณจะได้รับที่อยู่ email ชั่วคราวซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อยืนยันกับเว็บไซต์บางแห่งที่ต้องใช้ที่อยู่ email

 

Mailinator คือระบบ email สาธารณะฟรี ซึ่งคุณสามารถใช้กล่องจดหมายตามที่คุณต้องการได้ คุณจะได้รับที่อยู่จาก Mailinator ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้กับเว็บไซต์ขอที่อยู่ email ของคุณ ที่อยู่ email สาธารณะที่คุณได้รับ จะถูกลบออกหลังจากที่คุณได้รับภายในไม่กี่ชั่วโมงโดยอัตโนมัติ

 
4.  MailDrop

 

Maildrop เกิดจากแนวคิดที่ว่าเมื่อคุณต้องการใช้ที่อยู่ email ลงชื่อสมัครใช้งานเว็บไซต์ แต่คุณกังวลว่าพวกเขาอาจแบ่งปันที่อยู่ของคุณกับผู้ลงโฆษณารายอื่น ๆ  Maildrop ถูกขับเคลื่อนจากตัวกรอง สแปม ที่สร้างขึ้นโดย Heluna สร้างโดยใช้เพื่อป้องกันความพยายามสแปมก่อนที่จะเข้าสู่กล่องจดหมาย วิธีนี้จะทำงานเหมือนกับ Mailinator ที่คุณจะได้รับที่อยู่ email ชั่วคราวซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อยืนยันไซต์ต่างๆได้

 

 

AirMail เป็นบริการ email ฟรีชั่วคราวคุณจะได้รับที่อยู่ email แบบสุ่ม ที่คุณสามารถใช้เมื่อลงทะเบียนไปยังเว็บไซต์ใหม่หรือทดลองใช้บริการที่ไม่น่าเชื่อถือ email ทั้งหมดที่ได้รับจากเซิร์ฟเวอร์ AirMail จะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติในกล่องจดหมายของเบราเซอร์ออนไลน์ของคุณ
 
 

 

เหล่านี้เป็น วิธีการสร้าง email ชั่วคราวภายใน 3 นาที จากนี้คุณสามารถสร้างที่อยู่ email ได้เป็นจำนวนมากโดยไม่ต้องป้อนรายละเอียดส่วนบุคคลใด ๆ นอกจากนี้ที่อยู่ email ที่คุณใช้จะถูกลบโดยอัตโนมัติหลังจากผ่านไป 10 นาที หรือ 2-3 ชั่วโมง ผมหวังว่าคุณจะชอบบทความนี้นะครับ อย่าลืมแชร์กับเพื่อน ๆ ด้วย แสดงความคิดเห็นด้านล่างได้ครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ

One thought on “วิธีสร้าง email ชั่วคราวภายใน 3 นาที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *